Da Liễu

Em chào bác sĩ! Hịên tại da e đag bị tình trạg mụn khá nhẹ kèm thêm khá nhiều vết thâm. Sau khi đi khám ở bv da liễu thì bs bảo bị mụn trứng cá nên kê đơn cho e gel klenzit-c và thuốc uống . Vậy cho e hỏi e có thể vừa kết hợp bôi gel trị mụn này với đắp mặt nạ trị thâm mụn (côg thức: tinh nghệ vàng+sữa chua không đường+mật ong+bột yến mạch) đc k ạ?

Ann Phạm

(2015/12/08 20:23)

Chào em,
Em có thể kết hợp dùng thuốc với đắp mặt nạ nhé! Tuy nhiên, em chú ý dùng vào những thời điểm khác nhau. Ví dụ như buổi tối về nhà, có thể là sau khi tắm, em bôi thuốc trị mụn bác sĩ kê, sau đó lúc đi ngủ lau hết thuốc bằng khăn mềm hoặc giấy mềm, đắp mặt nạ.
Em cũng có thể tham khảo dùng kem trị mụn Azacne! Azacne là kem trị mụn thảo dược, chứa thành phần chính là dịch chiết cây Neem (xoan Ấn Độ) kết hợp với các thành phần chống viêm, kháng khuẩn khác, có tác dụng tốt trong điều trị các loại mụn trứng cá (đầu đen, đỏ, trắng), đầu đinh, mụn bọc... lại có tác dụng dưỡng da. Đây là loại kem thiên nhiên nên an toàn, ngay cả khi dùng trong thời gian dài.
Chúc em nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan