Sản Phụ Khoa

Em và bạn gái quan hệ tình dục có sử dụng bao cao su nhưng lúc quan hê xong rút dương vật ra thì bao cao su rớt khỏi dương vật rơi xuống đất . Em có kiểm tra lại bao thì thấy tinh dịch vẫn ở đáy bao không trào lên cao . Em lo sợ lúc rơi ra tinh dịch có vướng vào cô bé của bạn gái em không. Em không muốn cho cô ấy uống thuốc nhưng lại rất lo lắng. Mong bác sĩ dúp em. Em cảm ơn!

Hoàng anh

(2015/12/06 15:57)

Chào em,
Hai em có quan hệ và đã sử dụng bao cao su để tránh thai như vậy là rất tốt nhưng trong khi quan hệ bao cao su lại bị tuột như vậy thì đã là tình dục không an toàn rồi. Cho dù em nói tinh dịch không bị chảy ra giường hay gì nhưng khả năng em có thai trong trường hợp này vẫn có thể xảy ra được mặc dù không cao. Sẽ chỉ đảm bảo không có thai nếu bao cao su tuột khỏi dương vật khi dương vật đã rút ra khỏi âm đạo hoàn toàn.
Việc cần làm bây giờ là em nên theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình, nếu kinh nguyệt vẫn có đều đặn thì khả năng thụ thai không thể xảy ra. Nhưng nếu có dấu hiệu chậm kinh thì em nên dùng que thử thai để biết được kết quả chính xác. Tuy nhiên, quan trọng nhất là ở những lần quan hệ sau khi sử dụng bao cao su hai em cần lựa chọn bao cao su phù hợp với kích thước dương vật, đeo bao cao su đúng cách để đảm bảo an toàn em nhé.
\nChúc em sức khỏe và may mắn!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan