Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ. Chu kỳ kinh của cháu rất đều.Hiện tại cháu bị trễ kinh khoảng 10 ngày rồi. Lúc cháu bị trễ kinh 7 ngày thử que thấy có 2 vạch nên đến siêu âm thì bác sĩ bảo chưa thay gì hẹn tái khám 3 ngày. Hôm nay trễ 10 ngày rồi cháu có thử que lại thì thấy 2 vạch, cháu đi tái khám lại thì vẫn k thấy gì hết bác sĩ nói niêm mạc tử cung dầy hơn lần trước và có ít dịch hẹn cháu tái khám sau 5 ngày..thỉnh thoảng cháu có đau râm ran o bụng..như vậy không biết cháu có sau không ah

Tuyen

(2015/12/05 03:29)

Chào em,
\nEm có dấu hiệu chậm kinh đặc biệt bạn thử nước tiểu để phát hiện thai sớm đã lên 2 vạch tức là em đã có thai nhưng vì thời gian bạn chậm kinh còn ít tức 10 ngày thì lúc này thai chưa làm tổ ở tử cung mà nó vẫn ở trên vòi trứng chính vì thế siêu âm đầu dò cũng chưa thể phát hiện được.
\n Siêu âm hay siêu âm đầu dò chỉ phát hiện được khi thai đã làm tổ ở trong tử cun thì siêu âm chưa thể phát hiện được là đúng. Bác sĩ dặn em rất là đúng đấy. Em phải theo dõi đặc biệt xem có bị chửa ngoài tử cung không.
Chính vì thế mà bây giờ thì đừng có lo lắng quá nhé. Tự theo dõi sức khỏe của mình xem là co bị ra máu hay không. Và sau đó nếu như tốt không có gì thì sẽ đi thăm khám đúng như hẹn của bác sĩ thôi thì có điều gì mà hoang mang. Tuy nhiên nếu em em có dấu hiệu đau bụng thì em nên tái khám vì đó có thể là dấu hiệu của chửa ngoài dạ con.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan