Sản Phụ Khoa

xin hỏi bác sĩ cháu thường bị kinh nguyệt k đều cứ cách 1 đến 2 tháng mới có thì có vấn đề gì k ạ

hoàng thị như quỳnh

(2015/12/05 01:03)

Chào em,
Trường hợp của em tôi không biết là em có kinh năm bao nhiêu tuổi, hiện tại em bao nhiêu tuổi. Tuy nhiên với tình trạng kinh nguyệt thưa thớt như hiện tại của em thì tôi nghĩ là em nên sắp xếp thời gian để đi kiểm tra sức khỏe sinh sản của mình đấy.
Vì đối với những bạn nữ mà mới có dậy thì và mới có kinh nguyệt thì kinh thường không đều, tuy nhiên chỉ là 2 - 3 năm đầu sau khi có hành kinh thôi vì các cơ quan sinh sản đặc biệt là buồng trứng nó phát triển chưa hoàn thiện. Nhưng trong những năm kế tiếp thì kinh nguyệt sẽ đi vào chu kỳ và đều đặn hơn.
\nNếu em đã qua tuổi dậy thì mà kinh nguyệt thưa và thất thường như vậy thì nhiều khả năng là liên quan đến hội chứng đa nang buồng trứng hoặc rối loạn nội tiết buồng trứng. Vì thế nên tôi mới khuyên em đi khám để các bác sĩ cho em siêu âm và làm một số xét nghiệm về nội tiết thì mới có thể chẩn đoán xác định được.
\n Thông thường thì những người phụ nữ có kinh nguyệt thưa liên quan đến buồng trứng đa nang thì khả năng thụ thai cũng sẽ kém hơn tùy vào mức độ bệnh đấy. Bên cạnh đó em có thể sử dụng Nga Phụ Khang là sản phẩm từ thảo dược giúp ổn dịnh nội tiết và giúp điều hòa chu kỳ kinh nguyệt.
Em sắp xếp đi kiểm tra cho yên tâm nhé!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan