Tim Mạch

Tôi bị hở van 3 lá mức độ 2,5/4 với các biểu hiện như khó thở, mệt mỏi, đau tức ngực… Cho tôi hỏi bệnh của tôi có điều trị khỏi được không? Tôi xin chân thành cảm ơn.

Nguyễn Văn Linh

(2015/11/30 18:57)

Chào bạn,
Với bệnh nhân tim mạch nói chung để điều trị khỏi hoàn toàn là không thể ngay cả khi có sự can thiệp ngoại khoa. Vì khi can thiệp ngoại khoa tùy thuộc vào cơ địa của từng người có sự đáp ứng với thời gian khác nhau thì kết quả đạt được cũng sẽ khác nhau.
Với trường hợp của bạn như hiện nay bạn chỉ cần tuân thủ sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sỹ. Kết hợp với đó là thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ để xác định được tiến triển hở van. Ăn uống đảm bảo đầy đủ nhưng vẫn nên hạn chế ăn các đồ ăn chiên xào, đồ ăn sẵn có nhiều dầu mỡ động vật. Duy trì tập thể thao thường xuyên cũng rất tốt cho sức khỏe.
Một số các sản phẩm có nguồn gốc chính từ thiên nhiên hiện nay như Tpcn Ích Tâm Khang khi sử dụng cùng thuốc điều trị sẽ làm giảm nhanh các triệu chứng mà bạn đang gặp phải. Sản phẩm cũng giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, hạn chế nguy cơ xuất hiện các biến chứng nguy hiểm hơn.
Chúc bạn sức khỏe.
Thân!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tim Mạch
Toi hoi thuoc chong dong (sintrom) co anh huong tinh trung (nam gioi). Cam on

nguyen ngoc duy khiem

(2014/10/24 22:36)