Cơ Xương Khớp

Chao bs e vua moi bi gay xuong ong quyen va dag cap inox hien tai e vua moi co vo thi chuyen wquan he vo chochong co can phai kien cu kkhong a co nhieu ng nui em la phai cu 1 nam may moi duoc dao nay chan cua e noi len mot cuc nho va thuong xuyen chay nuoc vang nhu vay eem co bi sao khong thua bs

nguyen chi thien

(2015/11/23 03:10)

Xin chào bạn!
Vấn đề quan hệ có ảnh hưởng tới xương thì chỉ ảnh hướng tới can xương hoặc quan hệ ở những tư thế không thuận lợi cho chân bị gãy hay sử dụng tư thế sai tư thế sinh lý hoặc có những tác động mạnh vào chân gãy thì nó có thể gây tổn thương, gây gãy lại hay di lệch phần can xương thì lúc đó nó sẽ gây khó khăn cho liền xương.
Tuy nhiên, bạn phải hết sức kìm chế để không lạm dục việc đó. Bởi mỗi lần quan hệ như thế thì em sẽ mệt, mất năng lượng và với tư thế không thuận lợi sẽ gây sang chấn trở lại mà ảnh hưởng tới sức khỏe của em rất nhiều. Lựa chọn tư thế phù hợp, động tác nhẹ nhàng, phối hợp uyển chuyển và có sư hợp tác của bạn gái làm thế nào để phân tác động lên chân tổn thương là ít nhất thì biên chứng sẽ ít xảy ra.
Bạn còn cung cấp thêm cho chúng tôi thông tin là chân bạn nổi cục và chảy nước vàng, vì bạn không cung cấp nhiều thông tin là ở vị trí nào, nổi lâu chưa, ra sao... Nhưng tốt nhất bạn cần phải đến bệnh viện để kiểm tra lại, vì đó có thể là những dấu hiệu viêm nhiễm.
thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan