Thần Kinh

Tôi mới 25 tuổi nhưng đã mắc chứng run tay. Nó làm ảnh hưởng nhiều cuộc sống và công việc của tôi, khiến tôi cảm thấy rất tự ti và chán nản. Vậy cho hỏi, bệnh run tay ở người trẻ có cách nào chữa khỏi được không?

Huy

(2015/11/20 17:38)

Bạn thân mến!
Run tay có thể do rất nhiều nguyên nhân gây nên. Ở người trẻ, có một số nguyên nhân gây run phổ biến, đó là run do rối loạn thần kinh thực vật thường liên quan đến tình trạng căng thăng, stress kéo dài, hoặc run do bệnh cường giáp…
Nếu nguyên nhân gây run là do cường giáp thì chữa khỏi cường giáp cũng sẽ chữa khỏi run.
Nếu run do rối loạn thần kinh thực vật thì có thể khó chữa khỏi hoàn toàn, nhưng có rất nhiều phương pháp có thể giúp cải thiện chứng run hiệu quả. Bạn cần thay đổi lối sống như hạn chế thức khuya, ăn ngủ đầy đủ chất dinh dưỡng, thư giãn tinh thần bằng cách hít sâu thở chậm để đầu óc thư thái hoặc tập luyện các môn thể thao nhẹ nhàng như thiền, yoga… sẽ rất hữu ích để giảm run.
Tuy nhiên không thể loại trừ các nguyên nhân gây run khác như run do tổn thương não, run do thiếu hụt một số vitamin, khoáng chất, hoặc run vô căn…
Tốt nhất bạn nên sớm đến các chuyên khoa thần kinh để được thăm khám và điều trị. Hiện tại, bạn có thể tham khảo sử dụng TPCN Vương Lão Kiện, sản phẩm được bào chế từ nhiều thảo dược quý giúp hỗ trợ làm giảm dần các triệu chứng run. Đã có nhiều bạn trẻ như bạn sử dụng và cho kết quả khả quan.
Chúc bạn sức khỏe!
Thân!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan