Sản Phụ Khoa

Cho em hỏi là nếu người nam khôg mặc gì và chưa xuất tinh còn người nữ thì mặc 1 lớp quần đùi vô tinh dương vật cạ trúng ngày phần dưới âm đạo trong khi người nữ vẫn đang mặc quần người nam liên hốt hoản đẩy người nữ ra liệu như vậy tinh trùng có thấm qua quần đùi làm có thai không thưa bác sĩ

Nguyễn thanh tuấn

(2015/11/18 00:17)

Chào em,
Trong trường hợp cọ xát bộ phận sinh dục nhằm đạt khoái cảm mà không thông qua quan hệ tình dục trực tiếp tại âm đạo, qua hậu môn hay qua đường miệng thì đó là một dạng quan hệ tình dục khô, thuộc tình dục không thâm nhập. Việc có em bé được hay không còn tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Trên thực tế nếu chỉ cọ xát hai cơ quan sinh dục khi vẫn đang mặc quần áo hoặc cọ xát qua quần lót thì sẽ không thể có thai nếu tinh dịch của người nam chỉ dây dính vào bên ngoài quần lót của bạn gái.
Nhưng nếu trường hợp để tinh dịch thấm vào bên trong quần lót của bạn gái (như quần lót rất mỏng hoặc những loại vải ren),đặc biệt là trường hợp đã có xuất tinh, tinh trùng có thể vào trong âm đạo của bạn gái lên tử cung vòi trứng và thụ thai nếu như bạn gái trong thời kỳ không an toàn (thời kỳ trứng rụng). Việc em và bạn gái cọ xát bên ngoài quần lót vào thời điểm giữa chu kỳ kinh thì khả năng có thai là vẫn có thể xảy ra, dù khả năng này rất thấp.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan