Nội Tiết

Tôi mới được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường, hiện tôi cảm thấy rất lo lắng. Cho tôi hỏi tiểu đường có thể chữa khỏi hẳn được không? Xin cảm ơn.

Thu Lan

(2015/11/07 17:38)

Bạn thân mến!
Tiểu đường là bệnh rối loạn chuyển hóa mạn tính, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hại tới sức khỏe người bệnh. Có rất nhiều người bệnh tiểu đường như bạn luôn cùng thắc mắc bệnh tiểu đường có chữa khỏi được không? Nhưng rất tiếc khi phải nói với bạn rằng hiện nay vẫn chưa có một loại thuốc hay phương pháp nào có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên lo lắng quá, bởi nếu tuân thủ tốt quá trình điều trị, duy trì chế độ ăn uống khoa học và luyện tập thể thao đều đặn, thì bạn hoàn toàn có thể kiểm soát tốt căn bệnh tiểu đường và chung sống khỏe mạnh với nó. Hiện nay, nhờ sự phát triển của khoa học kỹ thuật, có một vài phương pháp hứa hẹn có thể chấm dứt hoàn toàn bệnh tiểu đương như liệu pháp tế bào gốc, cấy ghép tuyến tụy, cấy ghép tế bào beta. Nhưng chủ yếu các phương pháp này vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu và có thể trog một thời gian dài nữa mới được đưa vào thực tế.
Để kiểm soát tốt hơn căn bệnh tiểu đường và ngăn ngừa biến chứng, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm các giải pháp hỗ trợ từ thiên nhiên. Hiện nay trên thị trường có TPCN Hộ Tạng Đường được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn, bạn có thể tham khảo sử dụng.
Chúc bạn nhiều sức khỏe. Thân!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan