Tim Mạch

Bình thường ở nhà khi nghỉ ngơi nhịp tim tôi thường dao động từ 100 – 105 nhịp/phút nhưng bác sỹ lại bảo không cần dùng thuốc gì. Vậy xin chuyên gia tư vấn giúp tôi trong trường hợp này tôi cần điều trị như thế nào? Tôi xin chân thành cảm ơn!

Hà

(2015/11/07 17:45)

Nhịp tim của bạn như vậy đã được chẩn đoán mắc bệnh nhịp tim nhanh, nhưng có thể sức khỏe của bạn chưa bị ảnh hưởng nhiều nên bác sỹ không kê thuốc điều trị.
Để đảm bảo sức khỏe của bản thân, cũng như phòng trường hợp bệnh có thể diễn tiến xấu hơn tốt nhất bạn nên:
- Chăm tập thể dục thể thao hàng ngày như đi bộ, bơi lội, đi xe đạp… có thể giúp tim tăng cường sức chịu đựng, khỏe mạnh hơn và có thể dần dần nhịp tim sẽ giảm bớt.
- Thư giãn tinh thần, hạn chế các căng thẳng, stress trong công việc vì điều đó ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Lên kế hoạch cho việc học tập, vui chơi sao cho phù hợp để có nhiều thời gian hơn cho bản thân.
- Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, hạn chế ăn những đồ ăn không tốt cho sức khỏe của hệ tim mạch như chứa nhiều dầu mỡ, đồ ăn chiên xào, đồ ăn nhanh… Tránh những chất kích thích có thể làm tăng nhịp tim như caffein, rượu, bia, thuốc lá… Thay vào đó nên tăng cường ăn rau xanh, chất xơ, hoa quả giàu vitamin.
- Sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ như TPCN Ninh Tâm Vương để giúp ổn định nhịp tim, phòng ngừa các biến chứng của bệnh.
Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.
Thân!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan