Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ, cách đây 3 tháng, khoảng ngày 27 tháng 7, cháu có "lên giường" với bạn trai. Tuy nhiên, tụi cháu không quan hệ, cũng không hề cởi quần, và bạn trai cháu cũng không xuất tinh (không có chất nhờn trong suốt quá trình đó). Bạn trai cháu chỉ có dùng ngón tay để đưa vào phía bên ngoài vùng sinh dục của cháu. Hai tháng 8 và 9 sau đó cháu vẫn có kinh nguyệt bình thường (kinh nguyệt tháng 7 đã qua trc đó rồi), nhưng tháng 10 này thì lại trễ gần 1 tuần rồi. Trong suốt giai đoạn đó cháu cũng ko thấy buồn nôn, cũng không mệt mỏi gì. Như vậy bác sĩ cho cháu hỏi cháu có nguy cơ có thai không ạ? Cháu cảm ơn

Đỗ Hoa

(2015/10/23 16:14)

Chào bạn.
Việc thụ thai chỉ xảy ra khi tinh dịch của nam giới đi vào âm đạo của phụ nữ. Do đó, 2 bạn không hề quan hệ thì thì không lo vấn đề có thai. Hơn nữa nếu có thai thì bạn đã bị trễ kinh tháng 8 rồi, chứ không phải đợi đến tháng 10 đâu. Việc bạn bị chậm kinh có thể do rối loạn nội tiết hoặc thể trạng cơ thể không được tốt trong thời gian này.
Bạn nên đi khám sớm để biết thêm nguyên nhân, bên cạnh đó bạn có thể sử dụng các sản phẩm thảo dược như Nga Phụ Khang để hỗ trợ ổn định kinh nguyệt, tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan