Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ ,cách đây gần 1 năm bên tinh hoàn phải của e bị sưng to ( như quả trứng gà ) ,sau đó 1 tuần thì tự khỏi .do bận công việc và nó chỉ sưng ,ko đau nhức hay ảnh hưởng gì nên e chủ quan ko đi khám .e cũng có phát hiện ra bên phải sau khi bị sưng thì teo nhỏ hơn trước ,bên trái vẫn bình thường.Em chuẩn bị lập gia đình nên rất lo lắng về khả năng sinh con của mình .xin hỏi bác sĩ bên tinh hoàn phải của e bị teo nhỏ lại 1 chút sau khi sưng thì có bị sao ko ,và em cần đi khám ở đâu ạ ?

Hoàng Anh

(2015/02/06 07:45)

Chào bạn,
Tình trạng của bạn là viêm tinh hoàn là tình trạng viêm một hoặc cả 2 bên, bệnh tương đối phổ biến ở nam giới nếu không được điều trị kịp thời gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Tình trạng của bạ đã dẫn đến teo môt bên tinh hoàn, do đó nó có thể dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý, hoặc có thể mất hoàn toàn khả năng sinh lý nam, ngoài ra cũng có thể dẫn đến mất khả năng sinh sản, do không sản sinh được tinh trùng.
Do đó nếu bạn ban tâm tới sức khỏe của mình có thể tới bệnh viện hoặc các trung tâm nam khoa để khám và kiểm tra cho bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan