Da Liễu

Chào bác sĩ,em là nam năm nay 21 tuổi và đang bị bênh viêm da cơ địa,bệnh của em đc khoảng 3 năm rồi,chữa trị nhiều nơi,tốn nhiều tiền bạc nhưng mà không khỏi được dứt điểm.Em đi khám da liễu trung ương nhiều lần,cũng nhiều bác sĩ khác nhau.Có bác sĩ bảo là bị bệnh chàm phản ứng thứ phát,có bác sĩ bảo là viêm da cơ địa,em cũng không biết như nào nữa.Uống thuốc vào thì có đỡ đi ,nhưng uống hết đợt thuốc thì bệnh lại y như cũ,ngứa toàn thân,nổi các mụn nước rồi vỡ ra rất là khó chịu.Em giờ rất là lo lắng về bênh tình.Mong bác sĩ tư vấn và chỉ cách chữa trị hiệu quả ,dứt điểm bệnh của em ạ.Cảm ơn bác sĩ!

Lê Thanh Minh

(2015/10/21 18:36)

Chào em,
Viêm da cơ địa (hay còn gọi là chàm dị ứng, chàm thể tạng) là một bệnh da mạn tính, thường gặp ở người có cơ địa dị ứng. Triệu chứng cấp tính là các đám ban đỏ hình tròn, bong trợt da, trên bề mặt có các mụn nước, vảy tiết, nhiều dịch viêm. Giai đoạn mạn tính là các đám sẩn đỏ, dày sừng, bong vảy.
Điều trị viêm da cơ địa cần kiên trì, phối hợp cả dùng thuốc và chế độ chăm sóc. Em có thể chăm sóc da theo hướng dẫn trong bài: http://vaynen.vn/bai-viet/phuong-phap-dieu-tri/cach-cham-soc-va-dieu-tri-viem-da-co-dia.html
Bên cạnh đó, em có thể dùng thêm sản phẩm hỗ trợ Kim Miễn Khang. Với các thành phần tự nhiên, an toàn như Sói rừng, Bạch thược, Thổ phục linh,... Kim Miễn Khang có tác dụng giúp tăng cường năng lượng tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch trong các bệnh tự miễn như viêm da cơ địa.
Em chú ý chăm sóc đúng cách nhé!
Chúc em điều trị tốt!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan