Da Liễu

Chào bác sĩ, cháu năm nay 22 tuổi, cháu bị mụn bọc cách đây khoảng 3 năm. Cháu có nhiều lần đi bệnh viện da liễu TPHCM khám bệnh và uống thuốc, lúc uống thì cảm giác hết nổi mụn nhưng khi hết uống một thời gian lại nổi mụn tiếp. Thời gian gần đây cháu nổi mụn nhiều hơn, cháu rất phân vân không biết có nên tiếp tục đến bệnh viện khám nữa không hay đi tìm các phòng khám tư để điều trị? Cháu đang là sinh viên nên khả năng tài chính cũng không được tốt lắm ạ. Cháu mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ!

TRAN DINH DUY

(2015/10/03 21:28)

Chào cháu,
Cháu bị mụn đã lâu, đã điều trị thì đỡ nhưng sau đó lại nổi mụn tiếp. Cháu nên chọn cơ sở y tế (dù là tư nhân) uy tín để điều trị nhé! Nhiều khi lựa chọn những nơi có chi phí rẻ để điều trị, thì càng điều trị bệnh lại càng nặng, thậm chí có biến chứng đấy. Bên cạnh việc điều trị, cháu cũng cần chú ý chế độ ăn uống và sinh hoạt: ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng, chú ý tăng cường rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước, tập luyện thể dục thể thao đều đặn để nâng cao sức đề kháng. Điều này cũng góp phần không nhỏ trong việc điều trị mụn của cháu đấy.
Cháu có thể dùng kem trị mụn Azacne. Trong kem trị mụn này có các thành phần thiên nhiên, giúp điều trị mụn trứng cá (đầu đen, trắng), mụn bọc, đầu đinh... An toàn khi dùng lâu dài, và nhiều người dùng cũng thấy có hiệu quả đấy.
Chúc cháu điều trị tốt!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Da Liễu
Benh viem da tay co mu,phai uong loai thuoc nao thua bac si?

Nguyen Thi Kieu Thy

(2015/01/04 03:03)