Da Liễu

Chào bác sỹ , đầu tiên cho cháu gửi lời cảm ơn bác sỹ vì đã trả lời câu hỏi của Cháu . rn- Cháu cũng nghĩ đến biện pháp phẩu thuật cắt bỏ . Hiện tại nốt ruồi của cháu không có gì đặc biệt (ko đau , ko sần xùi , ko ngứa , sờ vào thì không có bất cứ cảm giác gì cả ) . Cháu muốn nhờ bác sỹ tư vấn dùm cháu là bây giờ Cháu đi đến bệnh viện da liễu TPHCM với trường hợp cháu đã trình bày (2 năm đốt laser ko hiệu quả ,> 10 lần) thì Cháu có được bệnh viện da liều đồng ý phẩu thuật ko , Cháu nên trình bày thế nào với bác sỹ ở đó . Cháu cảm ơn bác sỹ rất nhiều . Mong nhận dc câu trả lời của bác sỹ . Chúc bác sỹ có nhiều sức khỏe

Tuấn

(2013/11/03 03:26)

Chào bạn!
\nBạn nên đến bệnh viện Da liễu tpHCM để khám lại và được tư vấn cụ thể.
\nbạn nên trình bày cụ thể với bác sĩ về liệu trình, thời gian và số lần điều trị của bạn như bạn đã nói ở trên.
\nSau khi nghe bạn trình bày và thăm khám nốt ruồi cho bạn, bác sĩ sẽ quyết định là có thực hiện phẫu thuật hay không. nếu vết sẹo không quá lõm thì có thể tiến hành.
\nThông thường thủ thuật phẫu thuật cắt bỏ nốt ruồi là 1 ca tiễu phẫu, bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ và ngắn qua nốt ruồi, cắt bỏ nốt ruồi đó đi, sau khi hồi phục sẽ để lại 1 vết sẹo đường thẳng ngắn dài tùy thuộc vào kích thước nốt ruồi. Nếu tại vị trí đó bạn đã có sẹo lõm thì có thể sau khi lành, bạn sẽ bị cả sẹo lõm lẫn 1 đường sẹo thẳng. Bạn nên dùng các loại kem trị sẹo như contractubex, contracthenol, hiruscar, scarz, scar heal...hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem trị sẹo.
\nChúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan