Tai Mũi Họng

chao bs e bi u tai dem moi khi di ngu dem vang thi tieng u do lai cang to còn tai phải thì có tiếng vọng trong tai e có đi khám nhưng không phat hiện gì cả hai tai đều sạch sẽ không bị viêm gì cả không có đau nhức bs co thể tv giùm e được không?

hà văn quân

(2015/10/01 03:55)

Chào bạn,
Không rõ bạn bị ù tai như vậy đã lâu chưa, ngoài ù tai bạn có bệnh lí nào khác không. Như bạn mô tả thì bạn bị ù tai nhưng lại không có biểu hiện viêm nhiễm hay tổn thương tai thì rất có thể bạn bị ù tai là biến chứng của một bệnh lí khác như huyết áp thấp, rối loạn tiền đình,.. hoặc do tác dụng phụ của một số thuốc điều trị như điều trị lao phong kéo dài... Hoặc do bạn làm việc trong môi trường có tiếng ồn kéo dài, hoặc nghe tai nghe nhiều.
Trường hợp của bạn nên đến gặp bs chuyên khoa thính học để được đo thính lực hoặc khai thác thêm một số thông tin từ đó bs sẽ có những phương pháp loại trừ tìm được nguyên nhân gây ra bệnh mới có biện pháp khắc phục kịp thời. Ngoài ra bạn bị ù tai thì bạn có thể dùng thêm những thảo dược có tính tăng cường lưu thông máu, bồi bổ khí huyết và thần kinh tai như thảo dược Kim Thính.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
omcffff

hai minh

(2013/08/26 02:16)