Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ . e tên là quyền. Bác sỹ có thể cho em hỏi . ở đầu dương vật có một cái đường dây gì đó mà ai cũng có nhưng của e thì tren đó e thấy 1 cái cục nhỏ bằng hạt đậu xanh ở gần sát ống dẫn nước tiểu. vậy e xin hỏi bs có ảnh hưởng gì k ạ. Nó xuất hiện đa rất lâu rôi khoảng 10 năm về trk ạ. E có thấy có sự to lên nhưng rất ít. Và nó không hề đau hay có triệu chứng gì khác. Trông nó như cục thịt thừa nhưng hình như trong đó có chứa khí ạ em cảm ơn bs ạ

le van quyen

(2015/09/23 02:59)

Chào bạn,
Dây như bạn mô tả còn gọi là dây thắng dương vật. Nó là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới quy đầu nối liền quy đầu và lớp da quy đầu. Hình dạng của dây hãm quy đầu ở mỗi người mỗi khác. Có người thanh mảnh, có người dày và chắc, có người lại ngắn, một số lại không có hoặc có nhưng phanh hãm bị rách ra làm hai.
Tuy nhiên trên thực tế và y học cũng đã chứng minh, dây hãm bao quy đầu chỉ là một cấu trúc giải phẫu đơn thuần, không có cũng không sao. Dây hãm bao quy đầu không những không giúp ích được gì trong chuyện quan hệ tình dục mà chỉ gây phiền toái nếu dây hãm bao quy đầu ngắn, mỏng hoặc nhỏ.
Trường hợp của bạn không có thì cũng không sao bạn nhé bạn không nên quá lo lắng. Việc bạn có cục thịt nếu không ảnh hưởng đến sức khỏe thì bạn có thể sống hòa bình.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan