Sản Phụ Khoa

Cháu chào bác sĩ!! Thưa bác sĩ cháu năm nay 22 tuổi!! cách đây 2 ngày sau khi ngủ dậy cháu cảm thấy đau phần bìu bên trái đến hôm nay chỗ bìu đó chuyển đen và tiết ra chất dịch dính!!!! và trên dương vật có 2 3 vết gần giống như bị bỏng do axit cả 2 để rất đau và rát!!! Tất cả đều cảm thấy là bị ở ngoài da!!! Bác sĩ có thể tư vấn cho cháu bị mắc bệnh gì và giải quyết như thế nào được không ạ!!! Cháu cảm ơn bác sĩ

Cường

(2015/09/16 20:13)

Chào em!
Tình trạng viêm loét vùng qui đầu trong trường hợp của em chưa thể xác định là tổn thương do nguyên nhân gì. Có thể chỉ là mụn rộp đơn thuần do một nguyên nhân nào đó, sau đó vỡ ra và bội nhiễm nhưng cũng có thể bị nhiễm một bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Tuy nhiên, vì em chưa nói rõ là đã quan hệ tình dục hay chưa. Mặc dù vậy, trong trường hợp điều kiện vệ sinh kém, tiếp xúc với nguồn lây nhiễm bệnh thì vẫn có thể bị nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục. Do đó, em nên sớm tới cơ sở y tế chuyên khoa da liễu để khám nhằm xác định chính xác tổn thương và có hướng xử lý thích hợp nhất.
Thân mến!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan