Sản Phụ Khoa

moi lan toi quan he voi ban trai toi xong thuong thay co mui rat hoi keo dai ca tuan.khong quan he vung kin cua toi khong co mui hoi,lan nao quan he xong lai co mac du toi ve sinh rat can than

le phuong

(2015/09/15 23:37)

Chào em!
Hiện tượng của em đúng là dấu hiệu của viêm nhiêm phụ khoa. Tuy nhiên đối với những trường hợp có mùi hôi khó chịu như vậy thì hầu như là do các trực khuẩn gram âm gây ra.
Có một nguyên nhân nữa là em cần phải xem lại xem là tinh dịch của chồng xuất ra có mùi hôi khác với mùi tanh nồng bình thường vẫn có ở tinh dịch không? Vì biết đâu chồng em có viêm nhiễm chứ không phải em thì sao. Khi chồng em xuất tinh vào trong âm đạo của vợ thì dịch đó chẩy ra ngoài sẽ có mùi hôi khó chịu như là em đã mô tả.
Vì vậy, điều cần làm bây giờ là 2 vợ chồng em cần phải đi khám phụ khoa để bác sĩ khám và xét nghiệm cụ thể nguyên nhân gây viêm từ đó điều trị đúng nguyên nhân thì hiệu quả sẽ rất tốt em ạ. Và bản thân em cũng cần phải xem lại xem là tinh dịch của chồng có mùi gì lạ không và để cho cẩn thận thì em cũng nên đi khám và xét nghiệm tinh dịch xem là có viêm nhiễm gì không em nhé.
Chúc hai vợ chồng hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan