Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ, em phái Nam. Do nhu cầu nên em thường đi HTGĐ được nhân viên sex bằng miệng Bác sĩ cho em hỏi: - Sex bằng miệng có an toàn không? - Em và nhân viên dùng lưỡi hôn nhau có an toàn không? Xin cám ơn!

Thành

(2015/09/13 20:45)

Chào bạn,
Trường hợp của bạn có quan hệ bằng miệng, nếu cô gái có nhiễm HIV thì khả năng lây nhiễm sẽ không qua đường nước bọt bởi HIV có trong nước bọt rất ít, không đủ lây nhiễm và môi trường nước bọt cũng không phù hợp cho virus tồn tại lâu.
Tuy nhiên, nếu miệng cô ấy có các vết lở loét, xây xước, viêm hay chảy máu chân răng thì khả năng lây nhiễm HIV sẽ xảy ra khi răng cô ấy tiếp xúc với dương vật, tạo ra các vết xây xước nhỏ ở lớp niêm mạc trên dương vật mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Lúc này virusHIV có thể lọt qua các tổn thương này. Ngoài ra, các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác cũng có thể lây qua cơ chế tương tự.
Thường thì sau 3 tháng khi đi xét nghiệm sẽ giúp xác định là có bị HIV hay không. Nếu đã được 3 tháng thì bạn nên đi xét nghiệm. Còn nếu chưa được 3 tháng thì bạn cũng cần bình tĩnh, đảm bảo chế độ ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Ngay cả khi có bệnh nếu bạn có chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý thì thời gian phát bệnh cũng còn rất lâu.
Chúc bạn may mắn

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan