Sản Phụ Khoa

Chào bác sỹ, em năm nay 28 tuổi, có thủ dâm tần suất cao và bị mộng tinh trong thời gian dài, hiện nay em bỏ thủ dâm dc 1 năm rồi. Nhưng dương vật em rất dễ bị cương cứng và tiết ra chất nhờn khi nghĩ đến chuyện quan hệ. Dạo này hay bị mất ngủ vào lúc sáng sớm do dương vật cương cứng. Em làm việc rất mau mất sức. Quan hệ tình dục 2 phút xuất tinh. Cho e hỏi sức khỏe sinh sản e có bị vấn đề gì không. E cảm ơn bác sỹ.

Nguyen Huy

(2015/09/11 10:26)

Chào bạn,
Khi có sự kích thích gây hưng phấn tình dục thì dương vật cương cứng hay xuất tinh là biểu hiện hoàn toàn bình thường.
Tuy nhiên, để đánh giá chính xác về bệnh lý cũng như kiểm tra khả năng sinh sản thì em cần phải làm xét nghiệm tinh dịch đồ và khám nam khoa. Lúc đó bác sĩ khám trực tiếp và điều trị cho em nếu em có bệnh, trường hợp ngược lại em hoàn toàn bình thường thì cũng là một điều đáng mừng vì em có thể yên tâm hơn về khả năng sinh sản của mình
Còn sự xuất tinh nhanh hay chậm khi có kích thích mà không phải là quan hệ tình dục thật sự không thể khẳng định có bị xuất tinh sớm hay không. Chính vì thế em đừng quá băn khoăn lo lắng về vấn đề này, vì em càng để ý càng mặc cảm thì sẽ càng làm cho tình trạng này của em trở nên tồi tệ hơn mà thôi.
Nếu em chưa có gia đình thì cần hạn chế việc thủ dâm, không nên xem các loại phim ảnh mang tính kích dục... Ngoài ra một chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập luyện tốt sẽ giúp em có sức khỏe và tự tin trong mọi lĩnh vực.
Vậy em nhé!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan