Cơ Xương Khớp

Cháu chào bác sĩ ạ! Cháu năm nay 21 tuổi. Đợt vừa rồi sau 1 đêm ngủ dậy cháu thấy đầu gối nhức, co vào và khi duỗi ra đau và hơi khó khăn. Lúc đi lại thì k có cảm giác gì ạ, n mà co vào xong duỗi ra là đau. Cháu bị hơn 1 tháng r k khỏi. Cộng thêm việc tóc cháu dạo này rụng nhiều hơn trước. Cháu hoang mang k biết có phải dấu hiệu đầu của bệnh hiểm nghèo nào k :(( Bác sĩ tư vấn giúp cháu với ạ. Cháu cảm ơn bác sĩ ạ!!

Bảo Trang

(2015/09/10 04:46)

Chào em,
Theo như em mô tả, hơn 1 tháng nay em bị đau đầu gối. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra đau đầu gối: đau đầu gối do thoái hóa, do viêm khớp dạng thấp, suy tĩnh mạch chi dưới cũng gây đau đầu gối, một số chấn thương ở khớp gối cũng gây đau, tình trạng của em đã kéo dài như thế vì vậy tốt nhất em nên đến các chuyên khoa cơ xương khớp để được thăm khám và điều trị kịp thời.
Về rụng tóc có thể là do các yếu tố về dinh dưỡng (trường hợp nếu em đang trong giai đoạn phát triển, không cung cấp đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là canxi thì vẫn có thể dẫn dến trường hợp bị đau nhức xương), các yếu tố về nội tiết, thần kinh, miễn dịch của cơ thể. Hiện tại, em đừng nên lo lắng quá nhiều, cần nên nghỉ ngơi và bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cho cơ thể, em có thể áp dụng một số phương pháp tự nhiên như dùng tinh dầu bưởi hoặc dầu dừa để ủ tóc, hạn chế tình trạng rụng tóc.
chúc em nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan