Bệnh Khác

bác sĩ cho cháu hỏi, cháu thường có một cơn đau không cố định, di chuyển khắp cơ thể, lúc đang đau ở tay thì nó hết rồi chuyển sang đau ở bàn chân (và ở tay hết đau) sau đó lại chuyển sang tay kia hay các bộ phận khác, xin bác sĩ cho biết như vậy có gì nguy hiểm không? cám ơn bác sĩ ạ

Nguyễn Văn Huynh

(2015/08/08 05:33)

Chào bạn!
Có thể bạn đang mắc chứng đau nhức toàn thân, bệnh làm cho bạn cảm thấy đau nhức nhiều chỗ, chỗ nào cũng đau, đau len lỏi vào da thịt, bắp thịt, gân, vai, gáy, cổ...Cơn đau không cố định mà di chuyển khắp người có người đau nhiều có người đau ít,đau tăng khi trái gió trở trời, thời tiết thay đổi, hay vận động quá sức một lúc nào đó, tress, ngủ không ngon giấc ...
Vật lý trị liệu: vận động liệu pháp, nhiệt trị liệu, thuỷ trị liệu, xoa bóp, châm cứu... đều có hiệu quả tốt trong điều trị giảm đau bệnh đau nhức toàn thân.
Tâm lý trị liệu: rất có hiệu quả với bệnh nhân bị bệnh đau nhức toàn thân, đặc biệt với người bệnh ở giai đoạn khởi phát.
Bạn nên bổ sung các chất dinh dưỡng cùng với thay đổi chế độ sinh hoạt hợp lý, tập thể dục nhẹ nhàng, thư giãn, nghỉ ngơi... nếu bệnh không thuyên giảm bạn nên đến các cơ sở y tế để được thăm khám trực tiếp tìm nguyên nhân chính xác.
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
hteshteshte

sebfs

(2015/06/21 20:53)