Tai Mũi Họng

CHào bs ạ cháu 22 tuõi bị. Viem họng mãn 5 tháng rồi ạ.cháu tháy day và rát lám.cháu bay giò có thẽ dùng thuóc dong y.và cháu có thẽ dùng hộp tiêu khiét thanh.nhung sãn phãm này có thẽ tri dứt diẽm duọc kl ạ.và uóng 1 ngày máy vien.và sãn pham nay đắt lám phãi kl ạ

Võ minh dong

(2015/08/03 19:25)

Chào bạn,
Rất nhiều bệnh nhân bị viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản mạn đã kiền trì dùng Tiêu Khiết Thanh khỏi được hoàn toàn.
Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm có các thành phần bao gồm: Rẻ quạt, đối với yhct thì rẻ quạt là vị thuốc có tác dụng kháng khuẩn, ức chế virut rất tốt được ví như vị kháng sinh thực vật chuyên trị các bệnh viêm đường hô hấp trên, ngoài ra được kết hợp với Bồ Công Anh, Bán biên liên, sói rừng có tác dụng tiêu viêm, giải độc, long đờm, giảm ho.
Do đó có tác dụng vừa giải quyết triệu chứng ho, đau rát họng vừa diệt khuẩn giúp phục hồi tổn thương, ưu điểm của sp là dùng lâu dài nên ngăn chặn tái phát, thời gian này họng của bạn có cơ hội được phục hồi.
Bạn dùng một đợt từ 3 -6 tháng sẽ có hiệu quả, giá bán lẻ 180.000đ/ hộp, một đợt điều trị sẽ khoảng 2tr. So với phương pháp khác để khỏi hoàn toàn thì không hề cao.
Chúc bạn khỏi bệnh sớm.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan