Sản Phụ Khoa

thưa bác sĩ, cháu năm nay 23 tuổi. cháu lập gia đình được 3 năm chưa co em bé đã đi kiểm tra phụ khoa va cả 2 vợ chồng đều không có vấn đề gì.rngiờ cháu có em bé được 7 tuần. đi kiểm tra thì bác sỹ bảo thai của cháu có tình trạng rất ít nước ối. bác sỹ siêu âm khuyên cháu nên nằm viện để giữ thai. những người kiểm tra kết quả bảo cháu không cần nằm và cho thuốc uống 5 ngày sau kiểm tra lại nếu không tiến triển tốt cháu phải chấp nhận bỏ thai.rnthưa bác sỹ bác có thể tư vấn giúp cháu có thể làm cách nào giữ lại cái thai này không? rncháu xin chân thành cảm ơn!

Dương thị Xuân

(2013/11/13 03:02)

Chào bạn,
Nếu thiểu ối được phát hiện trong nửa đầu của thai kỳ thì các biến chứng nghiêm trọng có thể gồm: Túi ối chật chội gây khuyết tật bẩm sinh; Tăng cơ hội sảy thai hoặc thai lưu. Trong 3 tháng đầu: Cần xác định nguyên nhân, có thể chấm dứt thai kỳ một khi phát hiện nguyên nhân từ mẹ hay từ phôi thai, sau đó cần điều trị nguyên nhân một cách triệt để, đặc biệt là bệnh lý từ mẹ.
Vì vậy tạm thời bạn nên nằm viện để bs tìm cách khắc phục, nếu không được thì đành phải chấm dứt thai kì để bảo toàn cho cả mẹ và bé.
Chúc chị sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan