Sản Phụ Khoa

Cho em hoi.benh huyet trang co mau vang va von cuc.nhung kg bi ngua va bi rat khi tieu.vay co phai benh ly huyet trang va co hai gibtoi suc khoe kg?

Kieu

(2015/07/29 05:17)

Chào bạn,
Theo những biểu hiện của bạn thì có thể bạn đang mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Trong hệ thống các bệnh viêm nhiễm phụ khoa có rất nhiều bệnh có biểu hiện giống nhau như bệnh viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, phì đại cổ tử cung, viêm loét cổ tử cung… những căn bệnh này đều có biểu hiện khí hư bất thường.
Khi khí hư của bạn có màu vàng, vón cục đây là những triệu chứng điển hình của bệnh viêm âm đạo do nấm. Để xác định, bạn có bị bệnh viêm âm đạo do nấm hay là triệu chứng của những căn bệnh khác, bạn cần lập tức tới chuyên khoa y tế để khám và điều trị kịp thời. Tuyệt đối không nên dựa vào một vài triệu chứng này rồi khẳng định đó là bệnh gì rồi tự ý mua thuốc về điều trị nhằm tránh tình trạng dùng sai thuốc khiến bệnh không được điều trị khỏi mà còn phát triển nghiêm trọng hơn.
Nếu trong thời gian chưa được điều trị, bạn cần kiêng quan hệ tình dục, tránh dùng chung đồ cá nhân với người thân để không lây nhiễm bệnh cho họ. Hàng ngày nên thay quần lót và vệ sinh sạch vùng kín bằng nước ấm.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
E bi xuat tinh ra mau.viec lam tot nhat co the chua benh nay la lam gi?

tran tan phuong

(2014/10/24 06:28)