Bệnh Khác

Thưa bác sĩ , cháu la con trai 20 tuổi rồi ạ .Cháu rất là ngược với người khác đó là người khác tăng kí sẽ mập lên còn con tăng kí vẫn như vậy . Con có đi tập gym nên bây giờ nhìn cũng cân đối nhưng thân hình con vẫn còn hơi nhỏ , không cân đối với bắp tay . Con rất dễ tăng kí , bây giờ 62kg nhưng nhìn vẫn gầy , nhưng cũng không đến nỗi gầy lắm . Bác sĩ hay lấy 1 người 62kg so với 1 người khoảng 50 hay 51kg là bác sĩ tưởng tượng được con như thế nào , con ăn uống bình thường , khỏe mạnh , ngũ nghĩ tốt . Vậy bác sĩ cho con biết là con bị sai không ạ , cám ơn bác sĩ ! .

Nguyễn Tấn Duy

(2015/07/14 17:42)

Chào bạn,
Mỗi người có một thân hình và một vóc dáng khác nhau. Việc thân hình gọn gàng hay xồ xề còn phụ thuộc và gen và chế độ luyện tập hay ăn uống.
Bạn luyện tập gym thì có thẻ cơ thể săn chắc. Còn muốn phát triển cơ phần nào thì sẽ có những phương pháp tập luyện phù hợp. Bạn nên tham khảo ý kiến của giáo viên hướng dẫn.
Như trường hợp của bạn không phải là bệnh gì. Trường hợp của bạn không nói rõ là cao bao nhiêu thì mức 62 kg này có phải là gầy không? Nếu bạn thấy sức khỏe hoàn toàn bình thường thì không có vấn đề gì.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan