Tai Mũi Họng

xin chào bác sỹ tôi muốn hỏi về tình trạng sức khỏe của con trai tôi Cháu được 6 tuổi cháu có bị ho nhiều cách đây 1,5 tháng sau khi điều trị uống kháng sinh cùng si ro tiêu đờm sau 7 ngày cháu giảm ho và đến nay dax hơn một tháng tôi vẫn tiếp tục cho cháu uống si rô bổ phế tiêu đơm vì cháu vẫn húng hắng ho hai - ba tiếng một ngày vậy, xin hỏi bác sỹ truongf hợp của cháu ho kéo dài như vậy có ảnh hưởng gi không tôi có đưa cháu đến cơ sở y tế thì họ nói không sao chỉ cho uống si rô là được. Nhưng cháu cứ ho đến hơn 1 thnags mà vẫn chưa dứt

Huế

(2015/07/08 18:10)

Chào bạn,
Hiện tại cháu nhà đã có biểu hiện thuyên giảm là điều đáng mừng rồi, chỉ còn thỉnh thoảng ho vài tiếng , không còn sốt, hay có đàm thì bình thường.
Trong sinh hoạt hằng ngày bạn nên giữ ấm cho trẻ, tránh cho trẻ uống nước đá hoặc những thực phẩm có tính kích thích, căn dặn cháu tránh la hét quá nhiều hoặc khóc quá to sẽ làm tổn thương niêm mạc họng.
Trong chế độ ăn hằng ngày bạn nên cung cấp đầy đủ 4 nhóm dinh dưỡng, ngoài ra nếu bé hay ho thì nên áp dụng một vài bài thuốc đông y như uống nước ép diếp cá, tầng lá dày hoặc khế mỗi ngày cũng giúp điều trị và phòng ngừa các bệnh đường hô hấp hiệu quả.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan