Da Liễu

Cháu chào bác sĩ ạ,Cháu năm nay 24 tuổi,giới tính nam và đang sống ở tỉnh Thái Nguyên ạ.Ở trên rãnh quy đầu dương vật cháu xuất hiện những mụn nhỏ liti màu bóng xếp hàng ngang và dài khoảng 2cm,cháu bị thế này được 10-12 tháng rùi ạ và không có hiện tượng đau,rát,sưng và phát triển thêm ạ.cháu chưa lập gia đình và đã quan hệ tình dục với chỉ duy nhất 1 người mình yêu thui ạ,và cháu bị trước khi yêu ạ.bác sĩ giúp cháu bị bệnh gì với ạ, bệnh này có ảnh hưởng tới quan hệ tình dục và có phải đi khám không ạ,người yêu rât lo lắng sợ bị lây bệnh.Mong bác sĩ tư vấn cháu với ạ.Cháu cảm ơn bác sĩ ạ.

nguyễn anh

(2015/07/03 14:50)

chào em,
Điều đầu tiên tôi muốn nói với bạn là bạn không nên quan hệ với bạn gái bạn trong thời gian này nữa để tránh việc lây bệnh cho bạn gái bạn. Vì chưa khám trực tiếp nên cũng khó có thể biết được bạn đang gặp phải vấn đề gì. Tuy nhiên với mô tả của bạn thì có thể đó là các biểu hiện của các bệnh sau:
+ Mụn rộp sinh dục : do virus HSV gây ra. Ban đầu chỉ xuất hiện các mụn nhỏ trên niêm mạc da, màu đỏ sau đó thì lan rộng và hinh thành mảng lớn, ngứa và bóng, nếu như các mụn nước này vỡ ra thì nguy cơ cao lẫy nhiễm virus cho người khác.
+ Sùi mào gà: Do virus HPV gây ra, ban đầu thì xuất hiện các mụn nước nhỏ li ti trên thân dương vật, rãnh qui đầu, qui đầu... sau đó phát triển thành những mãng sùi lớn,
Bạn nên đi đến các khoa chuyên về sản phụ khoa - nam khoa để thăm khám nhé, không nên để lâu sẽ tăng thêm tình trạng bệnh
Chúc bạn mau khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan