Da Liễu

Chào Bác sĩ Cháu năm nay 25 tuổi. khoảng 10 tháng trước khuỷu tay cháu xuất hiện 1-2 cái nốt, rồi ỏ mông cũng mọc 1 cái. cái nốt này lớn dần(với tốc độ chậm) có màu hơi xanh,không đau.ban đầu cháu không để ý và cậy nó ra thì thấy 1 sợi dài màu trắng tuôn ra. cháu lau bằng oxi già,nốt tẹt nhưng sau khoảng 1 tháng lại nổi lên như cũ và có thêm 1-2 nốt xung quanh,không đau nên cháu không để ý nữa. rồi gần bụng cháu cũng nổi lên 1 nốt như vậy khó chịu cháu cậy nó ra. sau đó cháu lên viện da liễu khám thì cô BS bảo không xác định được do cháu đã tác động vào và bảo cháu không được cậy nữa. 2 tháng gần đây phần bụng cháu nổi lên khoảng 8 nốt mọc lên với tốc độ chậm như vậy,không đau.bởi nốt chưa lớn nên bóp nhẹ vùng da sẽ nhìn thấy rõ hơn,khi đó toàn vùng da xung quanh nốt nóng ran và đỏ ửng(chỗ khác bóp k bị như vậy). từ lúc bị cho đến nay máu của cháu có biểu hiện loãng,chảy nhiều và khó đông. các vết thương đứt da lâu lành( trong khi ngày bé không bôi thuốc, tự liền rất nhanh).cháu lo quá, không biết phải khám sao nữa, mong Bác sĩ tư vấn cho cháu ạ.

Lê thị Hương

(2016/04/20 08:10)

Chào cháu,
Cháu bị như vậy thì cháu nên đi khám lại để được bác sĩ chẩn đoán chính xác bệnh. Dựa vào việc khám trực tiếp thì mới có thể biết được chính xác cháu bị làm sao.
Còn về vấn đề cháu nghi ngờ mình bị máu khó đông thì cháu nên đi khám và làm xét nghiệm máu để kiểm tra xem có vấn đề gì về công thức máu hay đông máu không.
Cháu nên đi khám sớm nhé!
Chúc cháu nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan