Sản Phụ Khoa

Thưa Bác sĩ ! cháu năm nay 18t.cháu có vấn đề cần bác sĩ giải thích hộ cháu. cứ mỗi lần cháu tiếp xúc gần với bạn gái mà cháu nghĩ ngợi dù chỉ là muốn hôn cô í thì cháu lại bị cương dương rồi tiết ra dịch như là tinh trùng,lắm lúc nghĩ đến những vấn đề tương đương thì cũng bị như thế.mong bác có thể tư vấn giúp cháu được không ạ?

nguyễn xuân anh

(2015/06/29 04:06)

Chào bạn
Khi có một kích thích hay một ham muốn tình dục cho dù có tác động trực tiếp hay không trên dương vật, thì kích thích này sẽ phát ra một tín hiệu, tín hiệu này từ não bộ được chuyển đến trung tâm gây cương ở tủy sống và làm cho nó hoạt động . Sau đó tín hiệu sẽ gởi tiếp đến mô cương nằm trong hai thể hang qua sự dẫn truyền của các sợi thần kinh thể hang. Kết quả là:
- Làm dãn nở các động mạch thể hang, các động mạch nhỏ, kể cả động mạch xoắn, do đó máu sẽ được bơm dồnvào các hang mạch máu.
- Các cơ trơn quấn quanh động mạch hang cũng như quấn quanh các hang mạch máu dãn ra sẽ tạo thành một lực hút làm cho máu đến các hang mạch máu nhiều hơn. Sự dãn của các cơ trơn này là một yếu tố chính trong việc gây cương hay xìu dương vật.
- Sự dãn nở của các hang mạch máu làm cho một số lượng máu dồn lại càng ngày càng nhiều hơn do đó làm tăng áp lực trong các hang, các hang này se ?#273;è và ép lên các tĩnh mạch vốn có thành mạch máu rất mỏng làm cho nó xẹp xuống, như thế máu sẽ ứ lại không thoát ra trở về được nên đã gây cương cứng. Ðó là cơ chế gây cương do tĩnh mạch bị chèn ép.
Hi vọng thông tin trên giúp bạn hiểu hơn vì sao trên bảo dưới không nghe nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan