Bệnh Khác

Chào bác sĩ! Cháu năm nay 24 tuổi cách đây khoảng 2 tuần cháu có qhtd với gái mại dâm có sử dụng bao cao su nhưng hôm đó cháu say quá. Đến mấy hôm gần đây cơ thể cháu mệt mỏi, các cơ khớp chân tay đều đau nhức, họng cũng hơi đau cháu đọc thì thấy đó là các triệu chứng của nhiễm HIV giai đoạn đầu cháu rất lo lắng. Bác sĩ cho cháu hỏi sử dụng BCS thì tỉ lệ lây bệnh là bao nhiêu phần trăm? Và bây giờ đi xét nghiệm kết quả đã chính xác chưa ạ? Cảm ơn bác sĩ.

nguyễn tuấn

(2015/06/28 23:51)

Chào bạn,
Việc quan hệ tình dục bừa bãi với gái mại dâm dễ gặp phải nhiều bệnh mắc qua đường tình dục.
Bạn quá say nên không nhớ rõ dùng bao cao su như thế nào, sau quan hệ có bị rách hay thủng không? Do đó vẫn có khả năng xẩy ra mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục
Để biết mình có bị lây nhiễm HIV không thì chỉ có cách là đi xét nghiệm máu. Thời gian làm xét nghiệm cho kết quả chính xác: \n* Xét nghiệm lần 1: Sau 3 tháng kể từ khi có hành vi nguy cơ. \n* Xét nghiệm lần 2: Sau lần một 3 tháng.(Chú ý: Trong khoảng thời gian này không được xảy ra những hành vi nguy cơ mới). \nBởi ít nhất sau từ 3-6 tháng, nếu bị lây nhiễm HIV thì lúc này cơ thể mới sản sinh ra kháng thể kháng lại vi rut HIV, lúc này xét nghiệm mới chính xác. \nTrong thời gian bạn chưa có kết quả chính xác là có bị nhiễm HIV hay không, cách tốt nhất để phòng tránh lây nhiễm cho vợ hoặc bạn tình là dùng bao cao su đúng cách khi có quan hệ tình dục.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
băng garo có tác dụng gì khi bị con vật cắn?

Đỗ Mai Quỳnh Như

(2015/10/25 23:31)