Sản Phụ Khoa

TÔI tên HOÀNG năm nay 30 tuổi cahs ây khhoangr 2 ngày tôi có bị đau tinh hoàn bên phải , hôm nay uông thuốc vào thấy đỡ đau hơn nhưng tôi sờ vào thây một nửa tinh hoàn trái co khô dạng cục vậy tôi muốn hỏi ó là triệu chứng bệnh gi? và phải đi khám ở đâu là tốt nhất

hoàng minh hoàng

(2015/06/27 06:58)

Chào bạn,
Nếu bạn bị đau tinh hoàn kèm theo triệu chứng tinh dịch có màu hồng hoặc đỏ thì có thể do chấn thương ở bộ phận sinh dục hoặc viêm nhiễm ở tinh hoàn (viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, viêm ống dẫn tinh), hay có khối u ở tuyến tiền liệt.
Đau tức tinh hoàn cũng có thể bị khi thủ dâm hoặc hoặc quan hệ tình dục trong thời gian dài (dương vật cương cứng trong thời gian dài).
Nam giới trong độ tuổi sinh sản nên chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân, hình thành thói quen sinh hoạt hợp lí, ăn uống nghỉ ngơi điều độ, vệ sinh sạch sẽ tránh tạo thành các bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục. Bạn cũng có thể tự thực hiện một số thao tác đơn giản để nhanh chóng phát hiện ra những bất thường của “cậu bé”. Ví như bạn dùng tay sờ nắn nhẹ nhàng quanh “cậu nhỏ”, nếu thấy xuât hiện cục cứng hoặc khối u thì nên tới gặp bác sĩ ngay. Các thao tác nên được tiến hành trong khi tắm và làm một cách chậm rãi.
Nếu bạn có dấu hiệu bât thường ở cơ quan sinh dục thì bạn nên đi khám tại bệnh viện chuyên khoa nam
Tại HCM bạn có thể khám ở bệnh viện Bình dân hoặc ĐHYD
Tại Hà Nội bạn có thể khám ở bệnh viện Việt Đức
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Mang trinh chưa rach.quan hệ bắn tinh vào liệu co thai hay khong ạ.

nguyen thi lệ kiều

(2016/01/25 07:39)