Bệnh Khác

Chào bác sĩ , em năm nay 19 tuổi cảm thấy chán nản vì giới tính mình là con trai , mặc cảm , tự ti và không dám tiếp xúc nhiều với mọi người , em được biết là mình bị như thế là khi em bước vào tuổi dậy thì . Cơ quan sinh dục đều rất là bình thường . Em cảm thấy mình rất giống con gái , đi đứng , ăn nói rất giống con gái , vẻ ngoài em thì rất nam tính , ăn mặc như con trai . Bạn bè đều nói sao mày giống con gái quá vậy , em bị xao xuyến bởi các chàng trai , xu hướng tình dục cùng giới các đứa con trai nó cũng thích em , con gái cũng vậy . Em cảm thấy thoải mái khi chơi với con gái và e thẹn khi ngồi cạnh con trai . Em nghĩ mình đã sinh nhầm giới tính rồi , nhiều lần em có ý định tự tử nhưng không thể , em không muốn chuyển giới vì sẽ bị mọi người và xã hội kỳ thị , em chỉ muốn mình là phụ nữ thật sự thôi , đều này em đã che giấu và không dám nói cho ai biết

Phạm bao trong

(2015/06/12 01:22)

Chào bạn,
Hiện nay vấn đề này không còn quá xa lạ và bắt đầu được chấp nhập. ngay cả những người nổi tiếng làm MC cũng bị rất nhiều nhưng họ vẫn có một cuộc sống vui vẻ hạnh phúc và được mọi người quý mến. Vì chúng ta yêu quý một người không phải do bề ngoài mà yêu quý cách cư xử, tình cách và chinh con người bên trong của họ.
Vậy bạn hãy là chính bạn, sống yêu thương, chân thành, chia sẽ biết phát huy điểm tốt của bản thân, hạn chế điểm xấu. Đừng thể hiện quá những vấn đề không cần thiết, không cần cố che dấu sự thật nhưng cũng đừng thể hiện một cách quá lộ liễu. Người xung quanh sẽ đón nhận bạn như bao con người khác.
Chúc bạn luôn vui vẻ.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
ăn trứng lộn cos ảnh hưởng đến bệnh đau dạ dày không

Vũ thị Hương Giang

(2014/10/18 04:16)