Bệnh Khác

Cháu chào bác sĩ, Mẹ cháu năm nay 42 tuổi. 2 năm gần đây cứ khi chuyển trời mẹ cháu có hiện tượng nổi những mẩn nhỏ nhỏ dưới da ở bắp chân. Làm tê cứng các cơ cảm giác rất đau và khó đi lại được, Có khi nặng những những chấm nhỏ vỡ ra và lan ra thành từng mảng lớn. Vài tuần này mẹ cháu lại phát bệnh và những chấm nhỏ ấy lên khắp cơ thể có đi khám nhưng không nơi nào tìm kết luận kết được bệnh ( đi khám cả BV Bạch Mai ). Mẹ cháu cũng đang bị viêm gan virut B . Vậy bác sĩ có thể phỏng đoán xem mẹ cháu bị bệnh gì và nên đi khám ở đâu để có thể điều trị dứt điểm ạ. Mong bác sĩ có phản hồi sớm giúp cháu ạ,Cháu cảm ơn bác sĩ!

Nguyễn Trường Nam

(2015/06/10 05:09)

Chào bạn,
Bạn có thể nói rõ hơn là mẹ bạn đi khám bệnh bs không chẩn đoán được bệnh gì hay là dùng thuốc mà bệnh không khỏi không? Vì bệnh viện Bạch Mai ở HN là một trong những bệnh viện uy tín bs ở đây có chuyên môn, bệnh viện trang bị máy móc kỹ thuật hiện đại nên việc chẩn đoán bệnh khá yên tâm.
Có thể bệnh của mẹ bạn là loại mạn tính hay tái phát vì vậy bs chỉ định thuốc có thể chỉ giảm trong thời gian ngắn rồi lại tái phát trở lại, do vậy bệnh nhân cần đi tái khám. Bạn nên cho mẹ đi khám trở lại bs sẽ xem tình hình hoặc cho làm thêm một số xét nghiệm cận lâm sàng để chẩn đoán bệnh chính xác hơn.
Chúc mẹ bạn sớm có tin vui.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
Toi bi dau tuc phan bung tren do la dau hieu benh gi vay?

nguyen van dong

(2014/12/26 21:20)