Thần Kinh

Con nam nay 17 tuoi. Con rat thuong xuyen bi dau mot ben dau, cu the la ben phai. Con rat hay bi dau bung va bi nhiem trung mat mot thoi gian rat dai. Xin hoi bac si con bi benh gi a.

Trần Thùy Hoà Nhã

(2015/05/26 00:12)

Chào bạn,
Với câu hỏi của bạn, vì thông tin của bạn đưa ra không nhiều, nên với triệu chứng đau nửa đầu bên phải có rất nhiều chuẩn đoán, có thể là đau nửa đầu migraine, hoặc do đau dây thần kinh chẩm, u não hoặc đột quỵ…Trường hợp đau nửa đầu bên phải của bạn rất có thể là chứng đau nửa đầu hay đau đầu migrain nguyên nhân thường do rối loạn vận mạch. Bệnh có tính chất đau tập trung ở nửa đầu từ âm ỉ đến dữ dội, có khi kèm theo buồn nôn, sợ mùi, ánh sáng, và ảnh hưởng tới thị lực. Bệnh thường khởi phát do thay đổi thời tiết, do căng thẳng, stress, do tiếng ôn, và hay gặp ở độ tuổi dậy thì. Nếu mắc chứng bệnh này bạn nên lập một cuốn nhật kí ghi lại các triệu chứng của mình để theo dõi. Bạn cần đến các bệnh viện có chuyên khoa thần kinh để xác định chính xác nguyên nhân bệnh và sớm điều trị kịp thời.
Đau bụng cũng do nhiều nguyên nhân. Bạn nên nói rõ hơn về vị trí, tính chất cơn đau,,...để chúng tôi có thể tư vấn chính xác cho bạn.
Chúc bạn sức khoẻ!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thần Kinh
tôi hay bị đau dầu và thường xuyên mệt mỏi trong cơ thể

nguyễn quốc tiến

(2015/03/23 23:33)