Sản Phụ Khoa

em và bạn trai quan hệ cách đây 12 ngày nhưng không làm rách màng trinh và bạn trai em xuất tinh ở bên ngoài,bây giờ em thấy đau bụng dưới,hay ợ,có ra 1 ít máu, đây là dấu hiệu có thai hay là sắp đến chu kì kinh nguyệt ạ?

Nguyễn Thị Tú Anh

(2015/05/19 02:48)

Chào em,
Tỷ lệ có thai khi quan hệ ngoài và chưa rách màng trinh là rất thấp em ạ, tuy nhiên các em vẫn phải cẩn thận đề phòng để tránh những hậu quả không mong muốn. Màng trinh có 1 hay nhiều lỗ nhỏ (tùy từng loại màng trinh) để kinh nguyệt thoát ra hàng tháng vì thế tinh trùng nhỏ vài micromet vẫn dễ dàng lọt qua những lỗ nhỏ này để vào sâu âm đạo và qua lỗ cổ tử cung để gặp trứng.
Xuất tinh ngoài cũng không phải biện pháp tránh thai có hiệu quả em nhé vì cho dù chưa xuất tinh thì trong dịch bôi trơn do dương vật tiết ra luôn có một lượng tinh trùng nhỏ mà chỉ cần rơi vào âm đạo của bạn gái là có khả năng thụ thai.
Trong lúc này, em cũng đừng quá lo lắng vì phải chờ khoảng 10- 14 ngày tính từ ngày các em quan hệ thì bạn gái em có thể thử que thử thai, tuy nhiên như chị nói ở trên nguy cơ có thai là rất thấp em ạ.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan