Da Liễu

Cháu chào bác sĩ!!! Cháu thường xuyên sử dụng kem dưỡng da Kim ngọc trai của Thái lan(cháu đã dùng đc 7,8 lọ rồi kết quả rất ok ạ,trước mắt cháu đang dùng ko thấy tác dụng phụ nào cả).Gần đây, cháu vô tình đọc trên mạng thấy nói kem Kim Thái Lan bị cấm bán, cấm sản xuất nhưng vẫn tuồn đc qua VN bán rất chạy,BS cho cháu hỏi kem Kim Thái Lan có thực sự bị cấm hay ko? và sử dụng lâu dài có bị sao hay ko ạ? Vì cháu dùng thường xuyên loại kem này nên khi nghe tin cháu rất hoang mang và lo sợ về làn da của mình!!! Cháu cám ơn bác sĩ ạ!!! Cháu ko chèn được ảnh ạ.Tên đầy đủ của sản phẩm là Kem dưỡng Kim Whitening Pearl and snowlotus Thái Lan ạ!!!!

Trần Thị Thanh Huyền

(2015/05/16 18:26)

Chào bạn!
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm, mỹ phẩm làm đẹp bày bán.
Tuy nhiên với sản phẩm mà bạn hỏi do không đăng thông tin chất lượng trên các tài liệu chính thống nào nên chúng tôi không thể trả lời tư vấn về sản phẩm này cho bạn được nhé.
Bạn nên kiểm tra kỹ các thông tin về sản phẩm như: đã được đăng ký kiểm định chất lượng về mỹ phẩm chưa, thành phần, nguồn gốc xuất xứ có đảm bảo không nhé.
Sản phẩm mỹ phẩm có thể bước đầu sử dụng thấy rất hiệu quả, nhưng sau khi ngừng sử dụng hoặc sử dụng lâu dài thì mới xuất hiện những tác dụng phụ, hậu quả đáng tiếc. Vì thế bạn nên thận trọng khi dùng, nhất là đã có thông tin sản phẩm bị cấm nhập khẩu nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan