Thần Kinh

cháu chào bác sĩ, cháu năm nay 20 tuổi, dạo gần đây cháu bị các triệu chứng khi nghi ngờ bị lây nhiễm hiv, cháu rất căng thẳng, nghĩ mình bị nhiễm khi 4-5 ngày liền bị mệt mỏi đau họng, chán ăn, hơi buồn nôn, và cứ đến lúc đi ngủ hay nằm 1 chỗ không làm gì, đầu óc cháu lại nghĩ linh tinh, nghĩ đủ thứ như kiểu đang nằm mơ, nhưng khi nghĩ song lại ko nhớ mình vừa nghĩ cái gì,ví dụ như tự nhiên trong đầu hát 1 bài nhưng ngay sau đó lại xuất hiện 1 con chó, hay 1 người nào đó, hay đang đi đá bóng lại xuất hiện 1 cái sông... và trí nhớ cháu bỗng dưng giảm vài ngày gần đây nữa, cháu ko biết là tại sao, mong bác sĩ giúp cháu vs ạ

Nguyễn Quang Chính

(2015/05/15 18:15)

Chào cháu,
Lo lắng là tâm lý mà bất cứ ai cũng trải qua. Tuy nhiên biết cách giải tỏa và cân bằng được cuộc sống đỡ mệt mỏi hơn. Với những triệu chứng như cháu mô tả cháu đang gặp phải tình trạng rối loạn thần sắc như rối loạn lo âu, hoang tưởng.
Trường hợp của cháu cần suy nghĩ tích cực hơn, tránh căng thẳng, mệt mỏi, tránh suy nghĩ lung tung, nên tránh để mình quá rảnh rỗi. Tăng cường luyện tập thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và nên sử dụng thêm sản phẩm Kim thần khang với thành phần chính là Hợp hoan bì giúp giải trừ lo âu, căng thẳng, mệt mỏi, giúp tập trung hơn, trí nhớ tốt hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan