Thần Kinh

chào bác sĩ. em năm nay 22 tuổi là nam giới em có thói quen hay thủ dâm em thủ dâm đến nay cũng đã 3 năm rồi lâu nay suy nghĩ của em nó rất khác lạ thường hay nghĩ tới những việc không có thực trong tương lai, những suy nghĩ này hiện ra nhiều nhất là lúc em nghe nhạc , xem bóng đá ,em lại nghĩ mình đang làm ca sĩ nghĩ mình như người nổi tiếng .thi thoảng hay cười 1 mình vì những tình huống không có thực trong tương lai nó làm e vui ,nếu em không nghe nhạc hay xem bóng thì ít bị như thế ,nếu không làm việc gì thì hay bị như thế còn nếu em cố gắng tập trung vào công việc hay cố tạo áp lực để đè lên những suy nghĩ này thì chỉ làm giảm bớt đi thôi chứ không hết được .em thì đang uống loại thuốc tên KIM thần khang nhưng chưa thấy hiệu quả gì . bác sĩ cho em hỏi đây có phải là bệnh không ạ nếu là bệnh thì có nghiêm trọng không ạ.Nếu phải tới bệnh viện thì em nên đến bệnh viện nào và vào khoa nào để chuẩn đoán chính xác nhất về tình trạng của em lúc này..em cám ơn bác sĩ mong bác sĩ giải đáp sớm cho em để em có thể tập trung vào công việc

vũ đức thiện

(2015/04/23 14:16)

Chào bạn,
Trường hợp của bạn có thể mắc một rối loạn thần kinh nào đó như chứng rối loạn hoang tưởng.... Do đó bạn cần đi khám chuyên khoa tâm thần kinh để được chẩn đoán chính xác và điều trị.
Đối với các bệnh lý về thần kinh thì việc điều trị phải kéo dài, kiên trì và lỗ lực của bản thân. Thời gian sử dụng thuốc thông thường từ 6 tháng trở nên. Và Kim thần khang thì đây không có tác dụng điều trị mà có vai trò hỗ trợ điều trị nên sử dụng sản phẩm ít nhất từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan