Thần Kinh

Cháu chào bác sĩ :( . Cháu đang là sinh viên học toán , là nữ... cháu đang gặp một số vấn đề về tinh thần... Dạo gần đâ cháu thấy trí nhớ của cháu giảm sút rất nhiều,cháu nói chuyện với ai , cũng chỉ mang máng đc nội dung bao hàm.. và ngay sau đó là quên.. Khả năng học thuộc hoặc ghi nhớ cũng xuống rất trầm trọng , cháu không thể học thuộc chỉ 1 đoạn ngắn, mà trc đây cháu học thuộc rất nhanh ,,,, khả năng tư duy cũng kém đi bs ạ.. cháu rất hay bị đau đầu lúc trở giời... Cháu lo lắng lắm .. đang kì thi mà thế này thì.. đã thế cháu học ngành toán nó cũng khó ... Bs giúp cháu với ạ :( Cháu cám ơn bác sĩ nhiều ạ :)

Đặng Thu Hiền

(2015/05/03 18:51)

Chào bạn,
Tình trạng bạn đang gặp này cũng gặp ở rất nhiều bạn học sinh, sinh viên nguyên nhân thường thấy do căng thẳng, stress. Do áp lực học tập ngày một tăng, khối lượng kiến thức ngày một nhiều, và đặc biệt là khi minh không theo kịp và không dung nạp được thì tình trạng căng thẳng đau đầu nó trwor nên ghê gớm hơn.
Để cải thiện tình trạng này cháu cần xác định là không nên đặt cho mình gánh nặng quá lớn, nên học cách thư giãn, giải tỏa căng thẳng, không có gắng ngồi học khi đang đau đầu. Nếu việc theo học những lớp chuyên, lớp chọn cháu thấy quá áp lực thì nên nói với bố mẹ để lựa chọn cho bạn lớp học phù hợp hơn.
Và để cải thiện tình trạng này bạn có thể dùng thêm sản phẩm Kim thần khang với thành phần chính Hợp hoan bì kết hợp với nhiều loại thảo dược khác giúp giải trừ lo âu, căng thẳng, mệt mỏi, giúp tập trung hơn trong học tập.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan