Thần Kinh

xin chào bác sỹ , em năm nay 21 tuổi ,cách đây 4 năm em bắt đầu có các triệu chứng như rất hay lo lắng ,bất an sau khi đã làm bất cứ việc gì ,em luôn lo lắng nếu làm sai hay sơ ý lơ đãng khi làm một việc gì đó sẽ có hậu quả xấu ,nên mỗi lần hoàn thành xong công việc em luôn phải kiểm tra đi kiểm tra lại nhiều lần rằng mọi thứ đã ổn .nhưng càng về sau mỗi lần hoàn thành việc gì và đã kiểm tra lại nhiều lần em vẫn không yên tâm ,dù đang làm một việc khác nhưng em vẫn nghĩ và lo lắng về việc trước ,hoặc là em luôn nghĩ ra các trường hợp nguy hiểm như kiểu hoang tưởng và tự gậy áp lực cho bản thân, ví dụ như em khóa cửa đi ra tiệm tạp hóa mua đỗ,khi trở vào nhà em lại lo không biết vừa nãy mình đã khóa cửa rồi rút chìa khóa đi không hay vẫn cắm trong ổ khóa ,rồi lo sợ kẻ gian sẽ in chìa khóa vào cuc xà phòng rồi làm một cái chìa khác để vào nhà mình ,hay lo lắng dính bẩn sẽ bị bệnh ,người khác sẽ hại mình ..... em luôn trong trạng thái lo lắng và mất khả năng tập trung .mong bác sỹ giúp đỡ cho em .

linh

(2015/04/28 23:06)

Chào bạn,
Bình thường ai cũng có lúc cảm thấy lo lắng vào lúc này hay lúc khác, đặc biệt lo âu thường xuất hiện ở giai đoạn cuộc sống căng thẳng. Tuy nhiên, lo lắng trở nên nghiêm trọng, liên tục gây trở ngại các hoạt động hàng ngày thì đây có thể là một dấu hiệu của rối loạn lo âu.
Thường xuyên xảy ra lo âu ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống. Việc điều trị rối loạn lo âu là kết hợp giữ thuốc và điều trị tâm lý,thay đổi lối sống, học tập kỹ năng đối phó và sử dụng các kỹ thuật thư giãn cũng có thể cải thiện tình trạng.
Bạn có thể sử dụng sản phẩm Kim thần khang với thành phần chính là Hợp hoan bì kết hợp nhiều thành phần thảo dược khác giúp giải trừ lo âu, căng thẳng, mệt mỏi, giúp tập trung hợp và nên dùng từ 3 - 6 tháng kết hợp luyện tập các môn như yoga, thiền để thư giãn cơ thể và đầu óc.
Khi đã áp dụng các phương pháp trên không mang lại hiệu quả thì bạn cần đến cơ sở y tế khám chuyên khoa thần kinh để khám và có chỉ định cụ thể hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan