Cơ Xương Khớp

chào bác si.cháu năm nay 19 tuổi cháu bị đau khớp 3 năm rồi uống thuôc nhiều rồi mà chưa khỏi mới đây cháu đi khám ơ bệnh viện chợ rẫy bác sĩ cho xét nghiệm huyết học(HLAB27) bị dương tính bác sĩ chẩn đoán là bệnh viêm cột sống dính khớp cho cháu hỏi là điều trị đúng thuốc có khỏi được không hoặc sau này có tự khỏi được không.cháu xin cảm ơn nhiều

phạm ngọc tân

(2015/04/26 03:18)

Chào bạn,
Tôi rất hiểu lo lắng của bạn. Với bệnh thoái hóa cột sống là bệnh mạn tính viêm cột sống dính khớp và hiện nay chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn, mà chỉ điều trị triệu chứng, cải thiện vận động và ngăn không cho bệnh tiến triển nặng hơn mà thôi. Thông thường khi bạn đi khám bệnh các bác sĩ sẽ kê cho bạn thuốc chống viêm giảm đau, để giúp cải thiện tình trạng đau nhức cho bạn, tuy nhiên khi dùng các thuốc này lâu dài gây nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa như loét dạ dày tá tràng và ảnh hưởng trên gan thận nếu dùng lâu dài.
Ngoài ra khi dùng thuốc tây thường có những tác dụng mong muốn, do đó khi cơn đau được đẩy lùi bạn nên chuyển sang điều trị bảo tồn với các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như Cốt Thoái Vương rất tốt cho bệnh thoái hóa của bạn, giúp giảm đau, ngăn chặn thoái hóa tiển triển và tăng cường vận động cho bạn.
Ngoài ra nên kết hợp với tập luyện thể dục và kết hợp với vật lý trị liệu tại các cơ sở hoặc bệnh viện y học cổ truyền để được hướng dẫn các bài tập.
Chúc bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan