Thần Kinh

cháu chào các bác sĩ! cháu là sinh viên đại học, các bác sĩ giúp cháu giải quyết vần đề về giấc ngủ. dạo này cháu mất ngủ 3 đêm nay rồi, cứ nằm trên giường không ngủ được, mà khi nằm dậy thì đau đầu chịu không nổi. có vài lần cháu cố ngủ nhưng vẫn không được, mấy hôm nay cháu mất ngủ với đau đầu nên không học hành gì được, và mỗi khi ăn cơm vào là ói ra hết, nên cháu khá yếu và ngày càng mệt mỏi. với nữa, vài hôm trước cháu có đi hiến máu nhân đạo, nhưng không có uốn thuốc sắt, việc này có liên quan tới việc mất ngủ không thưa bác sĩ. hy vọng cháu sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ để cháu khắc phục tình trạng của cháu. Cháu xin chân thành cảm ơn bác sĩ! ---------------- Trung

Lê Minh Trung

(2015/04/24 00:27)

Chào bạn,
Triệu chứng của bạn đang gặp phải là đau đầu, mất ngủ, buồn nôn.. Thứ nhất là bạn đang mất ngủ, mất ngủ nó dẫn đến đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, khi đau đầu không được giải quyết thì tình trạng mất ngủ lại tiếp diễn. Do đó nó tạo thành 1 cái vòng lẩn quản trong 3 ngày liên tiếp như vậy rất ảnh hưởng tới sức khỏe rất là nhiều.
Đau dầu, buồn nôn là triệu chứng rất nguy hiểm có thể nó gặp ở tình trạng suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh nhưng cũng có thể gặp ở một sốc bệnh lý như viêm màng não, u não...
Nên cháu cần đi khám sớm để tim nguyên nhân để điều trị và trong trường hợp cháu không ăn được thì tại cơ sở y tế sẽ có phương pháp truyền dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe cho bạn.
Còn việc cháu hiến máu trước khi hiến đã được khám sức khỏe là đủ điều kiện. Và sau khi hiến máu cháu cần tăng cường ăn uống dinh dưỡng hơn và khoảng 1 tuần là tuần hoàn máu của cháu lại được bổ sung đầy đủ như trước thôi nên cháu không nên quá lo lắng về vấn để này.
Nên đi khám sớm.
Chúc cháu sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan