Tim Mạch

xin bác sỹ cho cháu hỏi: bác cháu bị tai biến 4 năm nay, hiện tại giờ bị liệt nửa người nhưng vẫn đi lại chậm được. xin bác sỹ cho cháu hỏi bác cháu có thể kết hợp uống thuốc đông y và thuốc tây được không? và nếu điều trị tốt thì bác cháu có thể hồi phục được không ak? xin nhờ bác sỹ tư vấn giúp. cháu xin cam ơn.

Ngô Thị Tươi

(2015/04/22 15:30)

Chào bạn,
Trường hợp của bác bạn bị tai biến đã 4 năm bị liệt nửa người, đến bây giờ bắt đầu đi lại được tuy hơn chậm nhưng rất là may mắn rồi. Và để giúp phục hổi di chứng nhanh cần tuân thủ điều trị và định kỳ tái khám. Nếu trường hợp của bác có tăng huyết áp hay tiểu đường cần kiểm soát các yếu tố này ổn định. Và thức đẩy nhanh quá trình phục hồi di chứng cần co bác sử dụng thêm sản phẩm Nattospes với thành phần chính là Nattokinase giúp tăng tuần hoàn lưu thông máu, ngăn ngừa hình thành cục máu đông giúp ngăn chặn tai biến tái phát.
Đồng thời cần chú hơn chế độ sinh hoạt. Nên cho bác ăn làm nhiều bữa để duy trì đường huyết cho sự phục hồi của não bộ, hạn chế dầu mỡ và phủ tạng động vật, bia rượu, cafe... Nên tăng cường luyên tập cho bác. Nên tăng mức độc luyện tập nên hàng ngày, mỗi ngày một chút.
Nếu áp dụng các phương pháp trên hy vọng trong thời gian tới bác có thể đi lại, vệ sinh cá nhân được tốt hơn.
Chúc bác cảu bạn mau hồi phục!
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tim Mạch
Bi ho van 3 la bs cho dung sulpiride 50 mg, cho hoi co dung khong. Xin cam on.

Nguyen Thi Thien Huong

(2015/06/13 03:52)