Thần Kinh

Thưa bác sĩ. năm nay em 24 tuổi từ khi đi làm thần kinh em không được minh mẫn như trước, em rất hay quên và có nhưng cử chỉ, lời nói rất lạ như: nói lộn từ, đọc ngược chữ,phản xạ chậm, nhất là khi công việc căng thẳng,em thương cảm thấy mệt mỏi làm việc trong vô thức, cảm giác đầu chống rỗng không thể nghĩ thêm hay nghĩ một đường làm một nẻo. Lúc em 14 tuổi em bị một chấn thương ở đầu chấn thương ngoài da, chỉ bị tụ máu bầm và sưng bên mắt trái... sau này em bị giảm thị lực và u (do máu bầm) trên mày trái. Bác sĩ cho em hỏi theo những thông tin trên. hệ thần kinh của em có khả năng bị bệnh mất trí Alzheimer không? em phải làm các xét nghiệm kiểm tra nào để tìm ra bệnh của mình? bệnh viện nào khám và điều trị bệnh của em tốt? trân thành cảm ơn bác sĩ.

Đặng Phương Thảo

(2015/04/20 22:15)

Chào bạn,
Những triệu chứng như bạn mô tả là dấy hiệu của chứng suy nhược thần kinh nguyên nhân do căng thẳng. Còn chứng suy giảm mất trí nhớ (bệnh Alzheimer) thường gặp ở người từ tuổi trung niên trở nên, nên bạn hoàn toàn yên tránh tránh tự kỷ ám thị. Còn tổn thương năm 14 tuổi của bạn chỉ là tổn thương phần mền thôi nên không ảnh hưởng đển sức khỏe thần kinh.
Đối trường hợp của bạn cần giải tỏa căng thẳng do áp lực công việc, có thể bạn vừa đi làm nên công việc chưa kịp thích nghi. Cần rèn luyện kỹ năng sống để thích nghi tốt hơn.
Để giúp giảm lo âu, căng thẳng, tập trung hơn bạn có thể dùng thêm sản phẩm Kim Thần khang với thành phần chính là Hợp hoan bì và nhiều thảo dược quý khác an toàn cho sức khỏe.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan