Sản Phụ Khoa

dạ chào bác sĩ. em năm nay 21 tuổi nhưng ngực em không phát triển.em có xem qua các loại thuốc nhưng dùng thuốc là con dao hai lưỡi.. đã tập thể dục và ăn uống đầy đủ nhưng vẫn không khả quan cho lắm. bác sĩ có thể tư vấn giúp em làm sao để cơ ngực em phát triển đúng theo độ tuổi của em dược không ạ? (em cũng không muốn dùng phẫu thuật). nếu có thuốc uống nào uy tín và không ảnh hưởng tới sức khỏe thì xin bác sĩ tư vấn giúp em ạ. em xin cảm ơn bác sĩ.

đỗ thị lan hương

(2015/04/19 00:32)

Chào bạn,
“Núi đôi” là hai cái gò được “mọc” ra và lớn lên trong thời kỳ tiền dậy thì và dậy thì. Về mặt giải phẫu chúng bao gồm các khoang sinh sữa, ống dẫn sữa, mô liên kết và mỡ xếp với nhau theo một “khuôn” di truyền riêng. Vì thế chả có bạn nào giống bạn nào. Khi bạn dậy thì, estrogen của buồng trứng chạy theo máu đến điều hành vùng “ núi đôi”. Nó làm cho các ống dẫn sữa nở ra, ngoằn ngoèo, tổ chức liên kết phát triển hơn và kêu gọi các tế bào mỡ đến đây tạo dáng cho "núi đôi” căng tròn.
Thủ phạm làm cho ngực không phát triển là estrogen của buồng trứng đã không làm việc hiệu quả ở nơi này. Lẽ ra nó phải huy động tất cả để biến bình nguyên thành cao nguyên, thì hoặc do “nguyên liệu đầu vào”, đặc biệt là mỡ không chịu tới đầu tư, hoặc do có công văn chỉ đạo nhưng “cơ sở” không chấp hành.
Diễn giải cụ thể là ở vùng ngực của bạn các chất cảm thụ đặc hiệu (receptors) không tiếp nhận estrogen. Thế là giai đoạn “xây dựng núi đôi” đã lướt qua mất rồi. Bây giờ bạn chỉ còn cách là chờ khi lập gia đình, mang thai, hormon thai nghén sẽ làm cho ngực bạn nở bung ra, các ống tuyến sữa, khoang sinh sữa trở nên “béo phì”, mỡ cũng chạy tới, bạn sẽ được sở hữu hai trái núi sừng sững, sẵn sàng sản xuất sữa cho em bé.
Chả có thuốc men thoa, uống hay diệu kế nào làm cho ngực to ra đâu bạn ạ. Còn nếu muốn nhanh chóng làm cho chúng to ra thì bạn phải ăn thật nhiều đến mức béo phì toàn thân. Lúc ấy mỡ sẽ rải đều từ trên xuống dưới, chúng có ưu ái vùng bụng và ngực để bạn có hai cái “chũm cau”. Tôi chỉ sợ bạn lại buồn và kêu ca là vòng 2 lúc này bỗng biến mất.
Thân ái
Đọc thêm tại: http://www.vietgiaitri.com/chuyen-yeu/gioi-tinh/2013/08/be-trai-cham-nguc-khong-phat-trien/#ixzz3XpT3c8UP

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan