Sản Phụ Khoa

thưa bs cháu 20t khi suất tinh một bên tinh hoàn bị co thắt còn bên kia thì không va thường xuất tinh rất nhanh xin hỏi bs cháu có phải bị bệnh không ạ

cường

(2015/04/11 18:28)

Chào bạn,
Trên thực tế hiện tượng đau khi quan hệ ở nam giới không phải hiếm gặp. Có thể nói sự đau đớn trong khi xuất tinh và cao trào tình dục của nam giới chỉ là một bộ phận của hiện tượng đau khi quan hệ tình dục. Người bệnh có biểu hiện là đau rát và đau dữ dội. Tại sao lại xảy ra hiện tượng này ? Trước tiên phải bắt đầu từ cơ chế xuất tinh.
Xuất tinh là một quá trình yếu hơn, phức tạp hơn so với việc cương cứng. Xuất tinh sẽ liên quan đến các thành phần thần kinh sau : Thần kinh phó giao cảm từ tủy sống 2-4 (thần kinh cương cứng) có liên quan đến sự cương cứng thể xốp của dương vật và sự co thắt bài tiết của tuyến tiền liệt. Thần kinh giao cảm từ tủy sống 11 – 12 (thần kinh dưới bụng). Nó có liên quan đến sự cương cứng thể xốp ở dương vật, ống dẫn tinh, túi tinh hoàn, sự co thắt và xuất tinh của tuyến tiền liệt. Thành phần thần kinh cơ thể từ tủy sống 2 – 4 (thần kinh bộ phận sinh dục), nó có liên quan đến cơ xốp, co thắt của cơ xương chậu và xuất tinh.
Trường hợp của bạn như vậy cũng hoàn toàn bình thường bạn nhé.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan