Thần Kinh

Chào bác sĩ! Con bị te cách đây hơn hai tuần rồi a, đập mặt xuống đất trây mặt và sưng to trên trán trông có vẻ không nặng lắm, nhưng trong khoảng tuần nay thì con cứ có cảm giác buồn ngu suốt, đau đầu và cảm giác đầu nặng..., lại hay lãng trí, quên đủ thứ... Con rất lo vì đây thời điểm rất quan trọng, sắp thi đại học... Mà lai bi thê này, con không thể tập trung làm bài tập được, cố làm thì lại thấy đau đầu, rất mêt moi. Mong bác sĩ giúp con với a, liêu mấy triêu chứng nay có liên quan đến vụ te đó không và đo co thể là bệnh gi và có cần phải đi khám ngay không a?

Võ Thị Tố Như

(2015/04/10 03:54)

Chào cháu,
Thường những chấn thương ở vùng trán do tổn thương cơ thôi. Tuy nhiên để yên tâm cháu nên đi kiểm tra cụ thể. Còn tình trạng nặng đầu, mệt mỏi, giảm tập trung, giảm trí nhớ liên quan tới tình trạng suy nhược thần kinh. Đây là tình trạng gặp nhiều ở học sinh, sinh viên, đặc biệt ở giai đoạn ôn thi. Để cải thiện tình trạng trên cháu không nên đặt áp lực quá nặng nề, nên có thời gian thư giãn, luyện tập thể lực và không nên học khi đầu đang đau, căng thẳng sẽ làm giảm tập trung và giảm trí nhớ và nên ngủ đủ giấc.
Ngoài ra để giúp giải tỏa tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, và giúp tập trung học tập cháu nên sử dụng thêm sản phẩm Kim thần khang với thành phần chính là Hợp hoan bì kết hợp với nhiều thành phần khác như uất kim, táo nhân... đây là sản phẩm an toàn hiệu quả đối trường hợp suy nhược thần kinh và nên dùng 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc cháu sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan