Sản Phụ Khoa

bác sĩ cho em hỏi , e và bạn gái quan hệ dc khoảng hơn 1 tuần , sau khi hết kinh khoảng 4 ngày , bạn gái em lại có hiện tượng có kinh trở lại , trong khi đó bạn em tình trạng kinh nguyệt rất đều . Liệu bạn gái em có thai , hay sẩy thai gì không thưa bác sĩ

nguyễn ngọc quân

(2015/03/30 14:58)

Chào bạn,
Thủ phạm của bệnh này có thể là do rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, nồng độ hoóc môn dao động, viêm âm đạo, một số bệnh lây qua đường tình dục chlamydia, lậu hay sùi mào gà, khối u, polip hay u xơ âm đạo, cổ tử cung, tử cung hay vòi trứng….
Bất cứ một biểu hiện xuất huyết giữa chu kỳ kéo dài và lượng máu nhiều như khi "cầm đèn đỏ" các bạn gái nên đi khám và làm các xét nghiệm để thăm dò bệnh tật.
Chỉ phát hiện đúng nguyên nhân gây bệnh thì Bác Sĩ chuyên khoa mới có thể chỉ định biện pháp điều trị thích hợp và hiệu quả nhất. Không nên tự ý dùng thuốc tránh thai hay điều trị bằng liệu pháp hoóc môn mà không có sự chỉ định của Bác Sĩ bởi hậu quả sẽ rất khó lường.
Xuất huyết giữa chu kỳ là hiện tượng mà các bạn gái thường gặp phải. Đa số các bạn cảm thấy lo lắng, bất an. Tuy nhiên, càng lo lắng "nguyệt san" sẽ càng khó ổn định. Vì thế, nếu hiện tượng này không kéo dài gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe bạn gái có thể yên tâm. Ngược lại, bạn gái cần đến bác sĩ để được kiểm tra cụ thể hơn
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan